หน้าแรก เกี่ยวกับเรา ผลิตภัณฑ์ ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ บริการของเรา ติดต่อเรา

หลายคนคงสัยสัยเเละเปลียบเทียบกับสินค้าที่มีจำหน่ายทั่วไปว่านเสน่ห์นางมีความต่างจากทั่วไปอย่างไร.??

หลายคนคงสัยสัยเเละเปลียบเทียบกับสินค้าที่มีจำหน่ายทั่วไปว่านเสน่ห์นางมีความต่างจากทั่วไปอย่างไร.??

หลายคนคงสัยสัยเเละเปลียบเทียบกับสินค้าที่มีจำหน่ายทั่วไปว่านเสน่ห์นางมีความต่างจากทั่วไปอย่างไร.??

เมื่อใช้เเล้วจะเห็นผลช้าเร็วเเค่ไหนใช่มั้ย??

วันนี้ปูจะมาชี้เเจงให้ทราบ...!!!

        การอบตัวด้วยสมุนไพร เป็นการพัฒนามาจากการอยู่ไฟหลังคลอดบุตรตั้งเเต่โบราณ โดยสมัยนั้น อาจจะใช้วิธีนี้ ช่วยให้คุณเเม่หลังคลอด มีร่างกายที่สมบูรณ์เเข็งเเรงเร็วมดลูกเข้าอู่เร็วรวมไปถึง การอบตัวด้วยสมุนไพร โดยการใช้ความร้อน ในการต้มเพื่อให้ไอน้ำหรือละอองที่ได้จากสมุนไพรช่วยในการรักษาโรคต่างๆเช่น โรคผิวหนัง,โรคภูมิเเพ้, โรคที่เกิดจากระบบการไหลเวียนโลหิตโรคที่เกิดจากทางเดินหายใจ เพราะในสมัยนั้นยังไม่มี วิวัฒนาการทางการเเพทย์ที่ทันสมัยมากนักเเละยังไม่มีเวชภัณฑ์ในรูปเเบบยาเเผนปัจุบันยังไม่มีโรงพยาบาลอำนวยความสะดวกเหมือนปัจจุบัน

        การใช้สมุนไพรเเละการรักษาเเบบโบราณจึงเป็นสิ่งจำเป็นเเละใช้กันอย่างเเพร่หลายในสมัยนั้นเป็นการรักษาที่นิยมกันมากเพราะ เห็นผลในทันท่วงที เเละสมุนไพรได้มาตากธรรมชาติ หาง่ายทำขึ้นเองได้คงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตอนนั้น เลยก็ว่าได้

        ปัจจุบันสมุนไพรก็เป็นสิ่งที่มีคุณค่าอัมตะ ปลอดภัย ไม่มีวันลดคุณค่าลงจากเดิมถึงเเม้จะให้ผลดีกว่า...การรักษาทั่วไป ถ้าในระยะยาวเพราะ ทุกอย่าง ได้มาจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนประกอบของเคมีเเละเมื่อใช้ ต่อเนื่องไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย เเต่อย่างใดหรือถึงมีก็น้อยที่สุดเเทบไม่เห็นผู้ได้รับความเสียหายเเละผู้ที่ได้รับอันตรายเลย

        ถ้าเราใช้อย่างถูกต้องศึกษาอย่างระเอียดก่อนเลือกใช้ ที่สำคัญการใช้สมุนไพรในการรักษาโรคเป็นสิ่งที่ทุกคนมั่นใจว่าปลอดภัยไม่ส่งผลเสียกับผู้ใช้อย่างเเน่นอน คนไทยใช้สมุนไพรทั้งรับประทาน. ทั่งใช้ประคบหรือทาตามเรือนร่าง เพื่อรักษาอาการต่างๆ ยังช่วยฟื้นฟูบำรุงให้เเข็งเเรงให้สุขภาพเเข็งเเรงรวมไปถึงบรรเทาให้อาการที่เป็นลดลงเเละดีขึ้นที้งภายในเเละภายนอก สมุนไพร เป็นสิ่งที่คนไทยมั่นเเละขาวต่างประเทศก็ยังให้ความสนใจยอมรับในผลที่ได้ในการรักษา ศรัทธาในสรรพคุณเเละคุณภาพอย่างที่สุด

        เมื่อกล่าวถึงความหอมละมุนของกลิ่นสมุนไพรมีคุณลักษณะที่เป็นลักษณะเฉพาะตัวของเเต่ละอย่างนั้น ทำให้สมุนไพรไทยเป็นที่มีชื่อเสียง มีราคา มีคุณค่า ไม่ธรรมดาอีกต่อไป สมุนไพร เราใช้ประโยชน์ได้ครบทุกส่วนทั้งใบ เกษร ราก ดอกผล ลำต้น กิ่งก้าน รวมไปถึงการสกัดให้อยู่ในรูปเเบบที่เป็นน้ำ น้ำมันหอมละเหย active ต่างๆที่ให้ประโยชน์ในการใช้สามารถยืดระยะเวลาให้ยาวนานมากขึ้น จากเดิมเพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในส่วนต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพเช่นกัน

        จึงเป็นที่มาของสินค้าภายใต้เเบรนด์''ตำหรับไทยภายใต้การควบคุมเเละดูเเลของโรงงานครีมดีเฮ้าส์ ทั้งนี้วัตถุประสงค์ในการผลิตมาเพื่อ ใช้จริง สามารถบรรเทาเเละรักษาสุขภาพเเละความงามของผู้ใช้ ได้อย่างตรงจุดเเละสมบูรณ์เเบบรวมไปถึงผลที่ได้ หลัง จากการใช้. ในการเห็นผล ไม่มีผลข้างเคียงเเต่อย่างใด ทำให้คุณมั่นใจในการใช้ผลที่ได้รับ เเละใน ราคาที่คุณพึ่งพอใจ ไม่มีอันตรายใดๆที่ส่งผลเสียสำหรับคุณ รักสมุนไพรไทย รักเสน่ห์นาง &ตำหรับไทย

เเจ้งเพื่อทราบ 〓 การรับสินค้า

 - ทางโรงงานจะจัดส่งสินค้าหลังจากวันที่ลูกค้าแจ้งโอนเงินเข้ามา (โอนวันนี้ ส่งวันพรุ่งนี้)หรือเราจะตัดรอบทุกเที่ยงวันแล้วจะจัดส่งสินค้าทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

 - ระยะเวลาการจัดส่งพัสดุแบบด่วน กทม. 1-2 วัน / ต่างจังหวัด 2-3 วัน นับจากวันที่ส่งสินค้า (จัดส่งสินค้าวันจันทร์-เสาร์) **เราใช้บริษัทจัดส่งเอกชนดำเนินการจัดส่งสินค้าให้เพื่อความรวดเร็วและปลอดภัยในการดูแลสินค้าของเรา

 - กรณีต้องการสินค้าด่วนภายในวันที่สั่ง มีบริการแมสเซนเจอร์ คิดค่าบริการตามระยะทางตามจริงค่ะ (สำหรับลูกค้า กทม. และ ปริมณฑล)

: หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ทางทุกๆช่องทางของการติดต่อของบริษัทได้เลยค่ะเรายินดีให้ข้อมูลและรายละเอียดเพื่อให้ลูกค้าได้เกิดความมั่นใจก่อนที่จะสั่งซื้อสินค้าไม่ว่าจะเป็น

✔️ตู้อบสมุนไพรโฉมอนงค์
✔️สมุนไพรอบตัวปรับธาตุเจ้าเรือนเสน่ห์นาง
✔️สินค้า เวชสำอาง ครีมบำรุงผิวเซรั่มฟื้นฟูผิวหรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผิวกายฯลฯ สำหรับทดลองเพื่อให้เกิดความมั่นใจก่อนที่จะสร้างแบรนด์

สอบถามเพิ่มเติม

โทร :  083-717-9939  ,  086-413-0613 ,   080-086-7689
Line : creamdee88 , creamdeehouse1823 
Line@ : @creamdhouse  ***อย่าลืมใส่. @ ด้วยนะคร่า***
โทรด่วนได้ทุกวัน เพื่อสอบถามข้อมูลเเละรายระเอียดตั้งเเต่เวลา 9.00 น. ถึง 20.00 น.
คุยกับพี่ปูโดยตรงเลยคร้า

 

Facebook Line

 
  หห
view