หน้าแรก เกี่ยวกับเรา ผลิตภัณฑ์ ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ บริการของเรา ติดต่อเรา

ข้อดีของสบู่เนื้อครีมธรรมชาติ

ข้อดีของสบู่เนื้อครีมธรรมชาติ

ข้อดีของสบู่เนื้อครีมธรรมชาติ

    จุดเด่นในผลิตภัณฑ์ธรรมชาติภายใต้การพัฒนาสูตรจากการวิจัย ของโรงงานครีมดีเฮ้าส์

     1. สามารถกำหนดสรรพคุณได้หลากหลาย ตอบโจทย์ในความต้องการของผิวคุณได้อย่างลงตัวเช่น อยากเน้นผิวมัน ผิวแห้ง ต้องการรักษาปัญหาผิวอย่างไร หรือข้อบ่งใช้ในด้านสรรพคุณ รวมไปถึงกลิ่นสี สบู่เนื้อครีมจะเน้นความชุ่มชื้นเป็นหลักเรามุ่งเน้น ประโยชน์ในการใช้แล้วให้ผิวสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนของผลิตภัณฑ์ เเละเน้นสะอาดหมดจด เป็นต้น

     2. สามารถทำให้ฟองเยอะได้ ด้วยเบสเป็นน้ำมันธรรมชาติที่ให้สารอาหารที่สำคัญต่อผิว ปรนนิบัติผิวได้อย่างลงตัว (ราคาสูงกว่าสารก่อฟองของกลีเซอรีน) ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลายสะบายผิวในขั้นตอนของการทำความสะอาด

     3. สบู่เนื้อครีม ต้องใช้เวลาในการตุ๋น นึ่งกวนเเละต้ม ใช้เวลานาน มากกว่า การผลิตสบู่ทั่วไป ก้อนสบู่จะนิ่มมากๆ ไม่ละลายน้ำง่าย ใช้นาน อีกทั้งในคุณสมบัตินี้ยังส่งผลให้ได้สบู่ให้มีสรรพคุณตรงตามความต้องการได้อย่าง 100 % อีกเช่นกัน

     4. สบู่เนื้อครีม ถือเป็นสบู่ธรรมชาติจริงๆไม่มีสารเคมีหลงเหลืออยู่ในสบู่ กลิ่นไม่ฉุนผิวไม่เเห้งหลังใช้ ดังนั้น จึงไม่ทำให้ เกิดการระคายเคืองใดๆ ไม่ทำให้ เกิดผลข้างเคียงเหมือนการใช้สบู่ด่างทั่วไป

     5. ในขบวนการผลิตอาจมีขั้นตอนที่ยุ่งยากใช้เวลานาน ส่วนประกอบจะมีราคาที่สูงกว่าทั่วไป เเต่เมื่อใช้เเล้วจะสัมผัสได้ถึงความต่างเหมือนกับ ว่าเราได้บำรุงผิวทาครีมบำรุงในขั้นตอนของการทำความสะอาด ผิวหน้าเเละผิวกายเลยทีเดียว

สอบถามเพิ่มเติม

โทร :  083-717-9939  ,  086-413-0613 ,   080-086-7689
Line : creamdee88 , creamdeehouse1823 
Line@ : @creamdhouse  ***อย่าลืมใส่. @ ด้วยนะคร่า***
โทรด่วนได้ทุกวัน เพื่อสอบถามข้อมูลเเละรายระเอียดตั้งเเต่เวลา 9.00 น. ถึง 20.00 น.
คุยกับพี่ปูโดยตรงเลยคร้า

 

Facebook Line

 
  หห
view