หน้าแรก เกี่ยวกับเรา ผลิตภัณฑ์ ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ บริการของเรา ติดต่อเรา

เรื่องราวของความเป็นไทยสู่ สมุนไพรไทย

ไม่ใช่เพียงแต่คุณจะได้เรื่องของความสวยแต่คุณจะได้ในเรื่องของสุขภาพที่ดีหลังการใช้สมุนไพรให้คุณมากกว่าที่คุณคิด...

        ตู้อบสมุนไพรโฉมอนงค์และสมุนไพรอบตัวปรับธาตุเจ้าเรือน เสน่ห์นาง ช่วยในเรื่องการรักษาโรคและดูแลสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงอีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการขับน้ำคาวปลาอบตัวของคุณแม่หลังคลอดเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นรูปร่างกระชับขึ้นสมส่วนทำให้ไขมันที่สะสมอยู่บริเวณทุกสัดส่วนของร่างกายในขณะที่คุณตั้งครรภ์ ได้สลายตัวเมื่อความร้อนเข้าไปช่วยกระตุ้นทำให้ไขมันเเตกตัว สลายไขมันและระบบการหมุนเวียนของโลหิตดีขึ้น การอบตัวด้วยสมุนไพรปรับธาตุเจ้าเรือนจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายได้ดีมากๆไม่ว่าจะเป็นคนชรา หญิงตั้งครรภ์ หรือผู้ชายที่อ้วนลงพุงมีน้ำหนักมาก ก็สามารถเห็นผลได้ดีขึ้น รวมไปถึงจะช่วยลดอาการปวดหลัง ปวดข้อและลดรักษาโรคผิวหนังเกิดจากเชื้อราหรือเชื้อแบคทีเรียที่มีลักษณะตุ่มแดงคันปัญหาเหล่านี้จะลดลงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสมุนไพรสูตรโบราณนี้เป็นสมุนไพรต้นตำหรับซึ่งคนไทยสืบทอดกันมาช้านานที่ได้จากการพัฒนาขึ้นเพื่อให้ใช้งานง่ายขึ้นและเห็นผลเร็วขึ้น เพื่อสอดคล้องกับการใช้งานในยุคปัจจุบันสมุนไพรอบตัวปรับธาตุ เจ้าเรือนเสน่ห์นางเป็นสมุนไพรที่คุณใช้แล้วต้องประทับใจในเซ็ตสมุนไพรประกอบไปด้วย

  1.  สบู่ว่านน้ำนมสูตรฟองครีมด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในเรื่องของการทำความสะอาดผิวหนังโดยการฟอกเพื่อเน้นในความสะอาดให้ความชุ่มชื่นในขั้นตอนของการทำความสะอาดเรือนร่างไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังการใช้ผัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนยังมอบอาหารผิวที่สำคัญต่อผิวคุณทำให้ผิวคุณขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติสัมผัสได้เพียงครั้งแรกที่ใช้
  2.  ว่าน้ำนมเสน่ห์นางด้วยส่วนผสมหลักของน้ำมันออร์แกนออยล์สมุนไพรกว่า 50 ชนิดอีกทั้งยังมีน้ำนมที่สกัดจากข้าวหอมและเมล็ดข้าวถึง5 สายพันธุ์ด้วยกันเพื่อรวมตัวกันทำให้ประสิทธิภาพของว่านน้ำนมนั้นช่วยปลอบประโลมผิวทำให้ผิวคุณนุ่มเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติรวมไปถึงรักษาอาการแตกลายบริเวณต้นแขนต้นขาหรือหน้าท้องสำหรับคุณแม่หลังคลอดได้ดีอีกด้วย
  3.  สมุนไพรอบตัวปรับถ้าเจ้าเรือนมีส่วนประกอบที่ลงตัวในการผสมผสานของสมุนไพรมากมายกว่า 100 ชนิดรวมเข้าด้วยกันทั้งนี้เพื่อช่วยในเรื่องของการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายลดสลายไขมันส่วนเกินบริเวณร่างกายให้ร่างกายคุณสมบูรณ์และแข็งแรงเมื่ออบอย่างเป็นประจำและต่อเนื่องคุณจะรู้สึกได้ทันทีว่าสุขภาพร่างกายของคุณดีขึ้นที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

การอบสมุนไพรเหมาะกับใคร?

      ปูตอบได้เลยว่าการอบสมุนไพรนั้นเป็นหนทาง ทางในการบำบัดร่างกายให้สุขภาพคุณแข็งแรงขึ้นอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะคนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกายและมีปัญหาเรื่องสุขภาพในร่างกายที่ไม่แข็งแรงดังนั้นการอบตัวด้วยสมุนไพรจะทำให้ร่างกายคุณผ่อนคลายสบายตัว สมุนไพรและการสืบทอดเจตนารมณ์ของคนไทยจากบรรพบุรุษสู่คนรุ่นหลังทำให้ปูมั่นใจว่าเราได้รับประโยชน์ อย่างมากมาย ทำให้รู้สึกว่าความเป็นไทยของเรานอกจากจะมีเรื่องราวที่เราที่กล่าวขานในเรื่องราวของประวัติ ที่ทำให้คนรุ่นหลังได้รักได้บูชาบรรพบุรุษในเรื่องความรักชาติและศาสนาสมุนไพรก็ยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนไทยอย่างเราควรอนุรักษ์ให้สิ่งดีๆนี้อยู่คู่คนไทยสืบต่อไป รักในความเป็นไทยภูมิใจทุกอย่างที่เป็นไทย

      ความปรารถนาดีจากเราบริษัทครีมดีเฮ้าส์แอนคอสเมติกส์ฟาร์มาซีผู้ที่สรรค์สร้างความงามจากสมุนไพรไทยสู่คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

สอบถามเพิ่มเติม

โทร :  083-717-9939  ,  086-413-0613 ,   080-086-7689
Line : creamdee88 , creamdeehouse1823 
Line@ : @creamdhouse  ***อย่าลืมใส่. @ ด้วยนะคร่า***
โทรด่วนได้ทุกวัน เพื่อสอบถามข้อมูลเเละรายระเอียดตั้งเเต่เวลา 9.00 น. ถึง 20.00 น.
คุยกับพี่ปูโดยตรงเลยคร้า

 

Facebook Line

 
  หห
view