หน้าแรก เกี่ยวกับเรา ผลิตภัณฑ์ ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ บริการของเรา ติดต่อเรา

ใครพร้อมเรียนบ้าง ....เเม่จิคายตะขาบให้

ใครพร้อมเรียนบ้าง ....เเม่จิคายตะขาบให้

ใครพร้อมเรียนบ้าง ....เเม่จิคายตะขาบให้

          สครับสูตรโบราณเป็นสครับสมุนไพรชาววัง เพราะใช้สูตรสมุนไพรที่เป็นสูตรโบราณที่สืบทอดกันมาอย่างช้านานผสมผสมเทคนิควิชาการแบบยุคสมัยใหม่เข้าไป ดังนั้นการผลิตจึงมุ่งเน้นความเป็นไทยเเนวทางของผลลัพธ์ที่ได้นั้น จึงเป็นทางออกของการดูเเลผิวที่ดี เน้นในเรื่องการบำบัดผิวเพิ่มคุณค่าอาหารผิวในขั้นตอนเดียว การเรียนไม่ได้ยุ่งยากเเต่ใช้ความเข้าใจเป็นหลัก ต้องรู้คุณลักษณะของสมุนไพรในเเต่ละชนิดว่ามีผลอย่างไรเเละส่งผลอย่างไรต่อผิวคุณอย่างต่อเนื่อง สมุนไพรเเต่ละชนิดมีคุณสมบัติที่ล้ำค่าเเต่อาจจะถูกมองข้ามไปอาจจะเป็นที่รสนิยมเเละความเชื่อที่เข้าใจว่าสมุนไพรนั้นเห็นผลช้าเเละไม่ทันสมัย เเต่นั่นก็เป็นเพียงความเชื่อที่ผิด!! เเท้ที่จริงเเล้วสมุนไพรไพรนั้น ...ทรงคุณค่ายิ่ง เพราะ เวลาที่เราได้สัมผัสกลิ่น สี รส รูปลักษณ์ของสมุนไพร มันทำให้เราได้นึกถึงคุณค่าของความเป็นไทยตลอดจนความอุ่นไอจากความล้ำค่าที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น..สมุนไพรบางตัวมีอายุเป็น100 ปี หรือบางตัวอาจมีอายุมากกว่านั้นบางตัวก็เป็นพืชพรรณธรรมชาติที่เราคุ้นเคยดี บางตัวก็เป็นผักสวนครัวของเรานี่เอง ไม่ได้ หาจากไหนไกลเลย

         การคิดค้นของเเม่เจ๊ใช้เวลาศึกษาทดลองอยู่นานหลายปีได้ผลิตขายเพื่อส่งออกมาหลายปี ซึ่งสามารถบอกได้เลยว่ามันทำให้คนต่างชาติรู้จักคุณค่าของความเป็นไทยของเราได้ไม่น้อย กลิ่นหอมที่ลึกละมุนทำให้ติดใจ
เเละรูปลักษณ์ที่เเสนวิลัยทำให้ชื่นใจเเละติดตาเเก่ผู้ที่ได้ทดลอง สำหรับผู้ที่ได้สัมผัสบอกได้เลยว่าเป็นอันต้องเเปลกใจ ไม่คิดฝันว่าสมุนไพรไทยที่เรามองข้ามนั้นมีความสำคัญเเละน่าติดตามขนาดนี้เลยหรือ??

        เเม่อยากให้ทุกคนได้นำความรู้เรื่องสมุนไพรไปใช้ประโยชน์ อาจจะทำเพื่อใช้เองง่ายๆที่บ้านหรืออาจจะทำเพื่อขายหารายได้อีกทางก็นับว่าดีไม่น้อย เเม่เจ๊อยากให้อาชีพ ให้ความรู้กับทุกคนเพราะได้ศึกษามาเป็นอย่างดี คิด ว่าสิ่งที่จะสอนนั้นน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน ไม่มากก็น้อย

สมุนไพรไทยคือสมบัติที่ล้ำค่าของบรรพบุรุษที่ทิ้งไว้ให้เราได้รักษาไว้....เปิดตำนานสมุนไพรไทย

สอบถามเพิ่มเติม

โทร :  083-717-9939  ,  086-413-0613 ,   080-086-7689
Line : creamdee88 , creamdeehouse1823 
Line@ : @creamdhouse  ***อย่าลืมใส่. @ ด้วยนะคร่า***
โทรด่วนได้ทุกวัน เพื่อสอบถามข้อมูลเเละรายระเอียดตั้งเเต่เวลา 9.00 น. ถึง 20.00 น.
คุยกับพี่ปูโดยตรงเลยคร้า

 

Facebook Line

 
  หห
view