หน้าแรก เกี่ยวกับเรา ผลิตภัณฑ์ ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ บริการของเรา ติดต่อเรา

ข้อบ่งใช้ คำเเนะนำเกี่ยวกับสมุนไพร (ปรับธาตุเจ้าเรือน เสน่ห์นาง)

ข้อบ่งใช้ คำเเนะนำเกี่ยวกับสมุนไพร (ปรับธาตุเจ้าเรือน เสน่ห์นาง)


ข้อบ่งใช้ คำเเนะนำเกี่ยวกับสมุนไพร (ปรับธาตุเจ้าเรือน เสน่ห์นาง)

ในสมุนไพรหนึ่งกล่องจะมีทั้งหมดจำนวน 5 ซอง •

     สมุนไพรหนึ่งซองสามารถใช้อบมากกว่า 5 ครั้ง(แต่ก็อยู่ที่ร่างกายเราสามารถรับได้ในจำนวนกี่ครั้งในการอบสมุนไพรนั้นมากกว่าบางคนอาจจะอบได้มากกว่า 2 ครั้งต่อวันเช้าเเละเย็นหรือบางคนอาจจะตั้งใจอบตัวในระหว่างวันที่ ว่างก็สามารถ อบได้ ตามที่ต้องการ ในความสะดวก หรือ อบมากกว่า 3-5 ครั้ง

    ในหนึ่งวันก็สามารถทำได้แต่ทั้งนี้เราต้องดูความเหมาะสมและความพอดีที่ร่างกายเราสามารถรับได้ ด้วย) สมุนไพร 1 ซอง ต้องอบภายในวันเดียวเเล้วทิ้งเปลี่ยนซองใหม่เมื่อเราจะอบในวันต่อไป ในการอบสมุนไพรเราจะใช้สมุนไพรต้มผสมกับน้ำสมุนไพรหนึ่งซองน้ำหนึ่งหม้อต้มเมื่อเคี่ยวจนเดือด ปิดตู้ให้อุณหภูมิพอดีร้อนได้ที่จึงเข้าไปอบ เวลา 30 นาทีถึง 45 นาทีในหม้อต้มจะค่อยๆงวดเพราะไอความร้อนทำให้สมุนไพรแห้งลงเราสามารเติมน้ำร้อนอุณหภูมิ 80-100 องศา ร้อยจัด เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการต้มและรอจนเดือดคุณสามารถเข้าไปอบซ้ำจนกว่าเราจะพอใจ

“วันหนึ่งเราสามารถอบได้ถึง3-5 ครั้งแต่ต้องไม่ทิ้งสมุนไพรไว้ข้ามคืนอย่างเด็ดขาด ใช้ครั่งละ1 ซอง จึงจะได้คุณสมบัติคุณสมบัติอย่างเต็มที่ “

✔️ สิ่งที่ควรรู้สมุนไพรที่ข้ามคืนอาจจะไม่มีคุณภาพในเรื่องคุณสมบัติและกลิ่นที่หายไป

✔️ ตัวยาจะถูกทำลายไปและถูกสลายไปกับไอความร้อนในการอบสมุนไพรในหนึ่งวันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

✔️ สมุนไพรเมื่อทิ้งไว้ค้างคืนคุณสมบัติต่างๆจะลดลงถึง 90%

     เมื่อไอความร้อนผสมกับเหงื่อและพิษที่ขับออกมาทางรูขุมขนเข้าไปผสมกับสมุนไพรที่เราต้มในหม้อต้มอาจจะเกิดข้อเสียเมื่อเรานำมาอบซ้ำอีกในวันต่อไปหรือในขณะเดียวกันอาจจะมีเชื้อโรคที่เกิดขึ้นในสมุนไพร ดังกล่าวเพราะประสิทธิภาพของสมุนไพรนั้นลดลงตามสภาพอากาศเวลาเป็นตัวแปลในการลดคุณสมบัติของตัวสมุนไพรนั้น

“เเนะนำเพิ่มเติม “

   หลังจากอบสมุนไพรแล้วไม่ควรอาบน้ำทันทีควรทิ้งให้เหงื่อแห้งก่อนและให้ร่างกายได้รับการปรับตัวซัก 10 ถึง 15 นาทีจึงค่อยอาบน้ำทำความสะอาดชำระล้างร่างกาย เป็นการฟื้นฟูสภาพร่างกาย ปรับธาตุเจ้าเรือน เรียกพลัง เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้ดีอีกทางหนึ่ง

   สมุนไพรและน้ำที่เหลือในหม้อต้มสมุนไพร นั้นสามารถนำมาผสมน้ำอาบในอ่างอาบน้ำเพื่อลดอาการคันผื่นเเพ้ผิวหนัง. อาการอักเสบตามเรือนร่างและตามผิวพรรณ สิวเเผ่นหลัง หรือ ลดการเกิดผื่น ทั่วเรือนร่าง สามารถนำมาแช่เท้าเพื่อลดปัญหากลิ่นอับเหม็นที่เท้า ปัญหาเล็บขบและปัญหาตาปลาที่เกิดบริเวณส้นเท้าจะช่วยผลัดเซลล์ทำให้เท้านุ่มช่วยฆ่าเชื้อโรคต่างๆที่ติดอยู่บนเท้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

❝ สิ่งที่คุณได้จากการอบสมุนไพร ประโยชน์ของการอบสมุนไพรเเละการปรับธาตุเจ้าเรือน ❞

  • ช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก
  • ช่วยบรรเทาอาการหอบหืดเรื้อรังทำให้ปอดขยายตัวได้ดี ระบบหายใจปลอดโปร่ง มีความคล่องตัวมากขึ้น ไม่อึดอัด
  • ช่วยลดความดันโลหิตสูง เพราะเส้นโลหิตจะขยายออกทำให้โลหิตไหลเวียนสะดวก ผิวพรรณจึงผุดผ่อง เปล่งปลั่ง มีเลือดฝาด
  • ช่วยให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า คุณภาพการนอนหลับดีขึ้น
  • ช่วยสบายไขมัน ที่สะสมในทุกส่วนของร่างกาย ให้ถูกย่อยสลายออกมาทางงรูขุมขน
  • ช่วยล้างพิษผิวต่อต้านอนุมูลอิสระลดอาการคันผื่นแพ้ผิวหนังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากการเสื่อมโทรมของการถูกทำร้ายจากสารเคมี
  • รักษาโรคน้ำเหลืองเสียโดยการใช้ไอความร้อนในการบำบัดผิวหนังลดปัญหาการติดเชื้อโรคต่างๆที่สะสมบนผิวพรรณของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ใช้แทนการอยู่ไฟหลังคลอดบุตรกระตุ้นการสร้างน้ำนมสำหรับคุณแม่หลังคลอดบุตร
  • ช่วยทำให้สัดส่วนกระชับและเข้าที่
  • ช่วยลดและป้องกันการเกิดภูมิแพ้ในระบบทางเดินหายใจ
  • สร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายทำให้ร่างกายฟื้นตัวกระชุ่มกระชวย
  • เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับการฟื้นฟูสภาพทั้งภายนอกและภายในร่างกายสำหรับคนที่ไม่สามารถออกกำลังกายได้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยอายุที่สามารถ อบสมุนไพรปรับธาตุเจ้าเรือนได้ ควร อบตั้งเเต่อายุ 15-65 ปีขึ้นไป

     อย่างไรก็ตามแนะนำให้อบสมุนไพรอย่างน้อยสัปดาห์ละสองถึงสามครั้งอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นการเสริมสร้างการฟื้นฟูสมรรถภาพของร่างกายและเป็นการเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายทำให้ร่างกายสดชื่นกระปี้กระเปล่าปรับธาตุในร่างกายให้อยู่ในสภาวะสมดุลย์ในกรณีของคุณแม่หลังคอดควรทำเป็นประจำต่อเนื่องทุกวัน ใน 2 สัปดาห์เพื่อเป็นการฟื้นฟูร่างกายหลังจาก9เดือนเต็ม และเร่งกระตุ้นการเกิดน้ำนมทำให้เลือดลมสูบฉีดขับน้ำคาวปลาและของเสียออกจากร่างกายสัดส่วนกระชับอย่างรวดเร็วและที่สำคัญทำให้ผิวพรรณของคุณแม่นั้นผุดผ่องเป็นยองใย

    ทุกข้อที่กล่าวมานั้นเป็นคุณสมบัติของการอบสมุนไพรและสมุนไพรปรับธาตุเจ้าเรือนเสน่ห์นางเป็นสูตรที่พัฒนาและปรับปรุงจากบรรพบุรุษเป็นสูตรพื้นฐานที่ใช้กันมาช้านานเป็นสมุนไพรในตำนานที่เห็นผลและปลอดภัยไม่ว่าคุณจะมีปัญหาทั้งภายในหรือภายนอกการอบสมุนไพรก็สามารถช่วยกระตุ้นในทุกส่วนของร่างกายให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิมหรือดีขึ้นจากที่เคยเป็น

แม่เจ๊เชื่อเหลือเกินค่ะว่าถ้าคุณศึกษาข้อมูลของสมุนไพรและการอบสมุนไพรอย่างท่องแท้
คุณจะมั่นใจตู้อบและกระโจมสมุนไพรเสน่ห์นางแล้วจะหลงรักอย่างที่คุณไม่เคยเป็นมาก่อน






สอบถามเพิ่มเติม

โทร :  083-717-9939  ,  086-413-0613 ,   080-086-7689
Line : creamdee88 , creamdeehouse1823 
Line@ : @creamdhouse  ***อย่าลืมใส่. @ ด้วยนะคร่า***
โทรด่วนได้ทุกวัน เพื่อสอบถามข้อมูลเเละรายระเอียดตั้งเเต่เวลา 9.00 น. ถึง 20.00 น.
คุยกับพี่ปูโดยตรงเลยคร้า

 

Facebook Line

 
  หห
view