หน้าแรก เกี่ยวกับเรา ผลิตภัณฑ์ ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ บริการของเรา ติดต่อเรา

ข้อตกลงในการผลิต เพื่อความเข้าใจในการ สั่งสินค้าตรงกับโรงงาน เลดขั้นต่ำในการสร้างเเบรนด์จ้างผลิตสินค้ากับโรงงาน มีดังนี้

  • 1 . เราเริ่มต้นผลิตครีมกิโลกรัม โดยไม่คิดค่าพัฒนาสูตรคร้าโดยคุณปูCEO. โรงงานครีมดีเฮ้าส์จะเป็นผู้วิจัยพัฒนาสูตรสินค้าเองทำโดยปรกติการค่าใช้จ่ายในพัฒนาสูตร ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของสินค้า(PRODUCT) ที่จะผลิตเเละพัฒนา (อยู่ในราคาตั้งเเต่5000-30000บาท. ) เเต่เมื่อลูกค้าเริ่มทำธุรกิจโดยสร้าง เเบรนด์กับทางบริษัทในส่วนนี้เราไม่คิดค่าใช้จ่ายเพื่อเป็นการส่งเสริม ในการทำธุรกิจของท่าน สำหรับการพัฒนาสูตรรอบเเรกเท่านั้น. เราตะทำตามราคาที่ลูกค้าเป็นผู้กำหนดต้นทุน เพื่อให้ได้ สินค้าให้ตรงกับตลาดหรือกลุ่มเป้าหมายที่ท่านต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ เราผลิตในสูตร สารสกัด เเละราคาความเห็นผลกลังใช้ ทุกอย่างตามที่ลูกค้าต้องการ เเละได้ตกลง ก่อนสั่งผลิต 100 % เเต่หากมีการไม่พอใจในสินค้าในสูตรที่ผลิตไป ( ตัวอย่างที่ส่งให้ลูกค้า ทดลองก่อนสั่งผลิต ในเรื่องสี กลิ่น ความเห็นผลคุณสมบัติที่ลูกค้าต้องการนั้น ยังไม่เป็นที่พอใจ สามารถปรับลดให้ได้ตามความต้องการเเต่ต้องไม่ให้เกิน คุณภาพที่เราตกลงกันไว้ หากมีการเพิ่มเติมเรื่องสารสกัด หรือคุณภาพ ที่ค้องการให้มีมากขึ้น ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่มตามจริงโดยบริษัทต้องเป็นผู้ เสรอราคาใหม่ กับ ทางลูกค้า พร้อมทั้งคิดค่าพัฒนาสูตร ตามจริงด้วยเช่นกัน ราคา เริ่มต้นต่อสูตร 5000-30000 บาท เเล้วเเต่จะตกลงกัน หรือถ้าไม่มีการ ปรับเปลี่ยน อะไร มาก ทางบริษัทจะไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเเต่อย่างใด ดังนั้นขึ้นอยู่กับ ทาง ตัดสอนใจของ การพิจารณาจากลูกค้าเอง
  • 2. เราผลิตสินค้าสำหรับผิวกายทุก รูปเเบบ เริ่มต้น 50 กิโลกรัม สำหรับครีมทาผิวกายโลชั่นยาสระผม ครีมหมักผม รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูเเลผิวกายทุกชนิด ถ้าให้เราเเพค พร้อมใส่กล่อง พร้อมขาย ขั้นต่ำในการผลิต 1000 ชิ้น ทุกอย่าง คร้า
  • 3. สบู่ขั้นต่ำขึ้นสูตรใหม่ 5000-6000 ก้อน คร้า ตามน้ำหนัก เราคิดเป็นเข้าการผลิต เเต่ สูตรที่มีอยู่เเล้ว เราเเพคให้ที่1000ก้อน หรือ ดู จากโปรโมชั้นเเต่ละเดือน ขิงทางบริษัทจัดนะคร่า โดย จะมีค่าใช้จ่าย ดังต่อไปนี้เเยกไปอีกเเต่ทั้งนี้ ลูกค้าต้องการ ออกเเบบเองให้ตัด รายการนี้ออกไป
    ค่าออกเเบบ
    โลโก้
    เเบบกล่อง

         เรามีการบริการที่ครบรูปเเบบ ในด้านการพิมกล่อง ฉลากโดยทีมงานผู้ชำนาญการ ให้คุณได้เลือก ใช้บริการครบเเละจบในที่เดียว ไม่ต้องไปหาที่อื่นให้วุ่นวาย หรือยุ่งยากอีกต่อไปส่วนลูกค้าที่ต้องการผลิตทั้งกล่อง ฉลาก หรือออกเเบบทุกอย่างทั้ง poster ส่งเสริมการขาย เเบบออนไลล์ งาน พิมต่างๆ ในราคาย่อมเยา กับทางบริษัทส่วนนี้เรามีโปรโมรชั่นให้ในราคาพิเศษเพื่อส่งเสริมให้สินค้าของคุณดูดีมีคุณภาพ รวมไปถึง ขายง่ายขึ้นเป็นที่โดดเด่นในตลาด ขายง่าย สวยงาม น่าใช้

          การขึ้นทะเบียนจดเเจ้งสินค้า เรารับ ขึ้น ทะเบียนจดเเจ้ง อ ย อย่างถูกต้องกับกระทรวงสาธารสุข ในการรับ รองสินค้าเพื่อให้ มีมาตรฐานในคุณภาพ เเละ ความปลอดภัยที่ชัดเจนสร้างความน่าเชื่อถือให้เเก่ผู้ใช้ เเละกลุ่มลูกค้าของคุณทุกรูปเเบบเพื่อเป็นการสร้างศักยภาพในการ สร้างภาพลักษณ์ที่ดี ของเเบรนด์สินค้า อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

          ในส่วนของการตลาด ในส่วนของการทำตลาดนั้น เราเเนะนำการขายอย่างมืออาชีพ ทั้งช่วยกำหนดเลดราคา. ชี้เเจงจุดเด่นของสินค้าให้เกิดภาพที่สวยงามของสินค้า ความปลอดภัยผลที่ได้จากการใช้สินค้าเเละการขายสินค้าตลอดการขาย ของคุณเเต่ค่าใช้จ่ายในการทำการตลาด การทำโฆษณา ลูกค้าต้องเป็นผู้จ่ายค่าใช้จ่ายในการทำการตลาดเอง ทั้งหมด เพราะ เราเเยกค่าใช้จ่ายส่วนนี้จากราคาสินค้าเเล้วทั้งสิ้น

✔ เราจะสอนลูกค้า ในการทำคอนเท้น ขายสินค้าออนไลน์ เพื่อให้เปิดตลาดเเละขยายตลาดได้อย่าง ขว้างขวาง มีคนรู้จะสินค้าเยอะขึ้น สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น อีกด้วย

✔ เรายินดีจะสอนหรือเเนะนำให้ลูกค้าเข้าใจในทุก ทุกช่องทางการตลาด

✔ ทั้งตลาดออนไลน์

✔ ตลาดทั่วไปการขาย ส่ง การกระจายสินค้าทุกรูปเเบบให้กับลูกค้า

ทั้งนี้การตลาดจะไปได้หรือไม่ อยู่ที่คุณด้วย เพราะคุณต้องมุ่งมั่นเเละตั้งใจเพื่อจะขาย สินค้า. โรงงาน มีหน้าที่ผลิตสินค้าให้มีคุณภาพตามราคาต้นทุนที่ท่าน ระบุเเละต้องการ ไว้ ความเห็นผล คุณภาพหลังการใช้เร็วหรือช้า ต้องขึ้นอยู่กับราคาสินค้าที่เป็นส่วนของต้นทุน ที่ท่านให้กับเรา สินค้าคุณภาพดีเห็นผลไว จำเป็นมากที่ต้องใช้สารสกัดที่ดีๆ ดังนั้น ราคาก่อต้องตามคุณภาพเช่นกัน สินค้าดีย่อมมาจาก ส่วนประกอบที่มีคุณภาพ ที่ราคาสูง หรือเป็นสารสกัดหายาก ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งสิ้น กรรมวิธีผลิตก้อเช่นกันโปรดักที่มีราคาสูง นั้นย่อมีการผลิตที่มีขั้นตอนมาก ต้องใช้เวลาในการผลิต ต้องศึกษาวิจัย อย่างมาก เพื่อให้ได้ มา ซึ่งสินค้าที่มีคุณภาพ เหมาะ สม กับต้นทุนที่ท่านได้ลงทุนไป ผู้บริโภคหรือกลุ่มเป้าหมาย ใช้เเล้วเห็นผล ใช้เเล้วติดใจ การตลาด ก้อไปในทิศทาง ที่ดี ขยาย ตลาดง่ายขึ้น การลงทุนก้อไม่สูญเปล่าเพราะ มีการต่อยอดในการทำธุรกิจอย่างไม่หยุดนิ่ง ผลประกอบการก่อดีขึ้นตามไปด้วย

           เราเป็นโรงงานผลิตที่เน้นการผลิตในจำนวนที่มาก โดยไม่คิดราคาลูกค้าที่สูงเกินความเป็นจริง เราพร้อมเสนอราคาที่ถูก มากๆเพราะโรงงานเราเน้นในเรื่องการช่วยลูกค้าให้ขายสินค้า ได้ทำการตลาดได้. เเละมีสินค้าป้อนตลาดภายใต้เเบรนด์ของท่าน ให้มีคุณภาพอย่างสูงสุดเช่นเดียวกัน

โรงงานครีมดี มีสินค้าตัวอย่างให้ลูกค้า ได้สั่งไปทดลองใช้ก่อนผลิตเเละพัฒนาสูตร มากมาย.เเบ่งจำหน่ายในราคาส่งเริ่มต้นที่

✔ครีมสำหรับผิวหน้าเซรั่ม 100กรัม

✔ครีมทาผิวกายเริ่มต้นที่1000กรัม

✔สบู่เริ่มต้นที่ 10-30 ก้อน(ในสูตรพื้นฐาน)

✔เพื่อสร้างความเข้าใจในการทำงานของตัวครีมที่มาต่อปัญหาผิว

✔เพื่อให้ท่านได้ ดูความเป็นไปได้ของตลาดเเละกลุ่มเป้าหมายของท่าน

✔เพื่อสร้างความเชื่อมั่น. มั่นใจ ในการตัดสินใจ ในการลงทุน ขอบคุณที่ไว้ใจโรงงานเรานะคร้า


 ลูกค้าที่น่ารักคะรบกวน ......!!!

ทิ้งเบอร์ติดต่อไว้เพื่อติดต่อกลับด้วยคร่า รบกวนท่านเเจ้งความต้องการ
โดยพิมทิ้งไว้ เพื่อเป็นข้อมูล ในการ วิเคราะห์โปรดเเจ้งความประสงค์ของท่านให้ครบอย่างละเอียดเพื่อความเข้าใจเเละตรงกับความต้องการของท่าน เวลาเสนอราคานะคร้า

    1.เรื่องราคาต้นทุน ......ที่เหมาะสมตลอดจนคุณภาพของสินค้า......ว่าต้องสินค้าประมาณไหน

    2. สินค้าที่จะผลิตว่าเป็นสินค้าประเภทไหน...!! คุณภาพอย่างไรโปรดเเจ้งความต้องการของท่านเพื่อชัดเจนในการเสนอราคาเเละเลือกสารสกัดในการผลิตให้ตรงกับราคาต้นทุนที่ท่านต้องการ

    3.กลุ่มเป้าหมายที่ลูกค้าต้องการทำการตลาด. เพื่อยึดเเนวทาง ใน การตั้งราคาขายปลีก

    4.ตัวอย่างสินค้า (ถ้ามี)...

*ขอเป็นรูปถ่าย
รายระเอียดของสินค้า เช่น ลักษณะกลิ่น. สี ที่ท่านต้องการรวมไปถึง สารสกัด เด่นๆที่ท่านต้องการให้มาอยู่ใน ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์

    5.การวางเเผนการตลาดของท่าน มีเป้าหมายใน การขายอย่างไร โปรดเเจ้ง เพื่อความเข้าใจตรงกันถ้าท่านยังไม่ได้วางเเผนหรือไม่ทราบอะไรเลยโปรดเเจ้งทางโรงงานเพื่อทางเราจะได้ให้คำปรึกษาเเละเเนะนำเเนวทางเพื่อให้การประกอบธุรกิจไปสู้เป้าหมายอย่างรวดเร็ว

    6.งบที่ต้องการลงทุน...ของการเริ่มธุรกิจของท่านโปรดเเจ้งทางโรงงาน.เพื่อให้ทางโรงงานได้เสนอสินค้าให้อยู่ในงบที่ท่านพอใจเหมาะสม

    7.กล่อง เเละรูปเเบบเเพคเก็จจิ้งที่ต้องการ เพื่อให้เราได้ ทำใบเสนอราคาได้อย่างถูกต้อง. เพราะราคาของเเพคเก็จเเตกต่างกัน. เพราะคุณภาพต่างกัน

    8.เเจ้งความต้องการเรื่องการออกเเบบ--โลโก้ เเบรนด์
       ✔ ออกเเบบเเพคเก็ตจิ้ง
       ✔ ออกเเบบผลิตภัณฑ์ของลูกค้า ว่าให้ทางเราออกเเบบหรือไม่อย่างไร

ลูกค้าเเจ้งเบอร์โทรศัพท์ให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน24ชั่วโมงโดยท่านสามารถเเจ้งความต้องการจุดประสงค์ของการทำธุรกิจอย่างชัดเจน ให้กับทาง เจ้าหน้าทีได้เลยนะคร้า เเอดไลล์เลยคร้า
รบกวนลูกค้าที่น่ารักติดต่อ กลับพร้อมทิ้งราย ระเอียดในการผลิตไว้ให้เราเพื่อชี้เเจงรายระเอียดเพื่อให้ท่าน ได้เข้าใจในเบื้องต้นด้วยนะคร้า

1. Creamdee88
2. icher_1112
3 Creamdeehouse 1823


***โทรด่วนที่เบอร์ ****
สอบถามข้อมูลรายระเอีดได้ที่

083-717-9939 / 086-413-0613

ลูกค้าสามารถเข้าไปดูรายระเอียดเบื้องต้น ของการสร้างเเบรนด์ เเละรายระเอียดของสินค้ากว่า 300 รายการ ให้ท่านเลือกได้ลองใช้ใน ราคาส่งจำหน่ายในราคาย่อมเยาที่ 100 กรัม
คิดราคาตามจริงไม่บวกเพิ่ม.
คลิกเลย  www.cream-DhouseThailand.com

   ✔ เรารอให้คำปรึกษาอยู่เลย นะคร่า

   ✔ เรามีโปรโมรชั่นเพื่อสนับสนุนในการ

   ✔ สร้างเเบรนด์ ที่ใช้งบลงทุนไม่มาก

     เพื่อเสนอกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพอใจอย่าง สูงสุดพร้อมคำเเนะนำทางการตลาด เพื่อให้ท่านได้เกิดความรู้ความสามารถในการขายสินค้าทำธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เช่นเรื่องการทำตลาด การโฆษณา
การขยายตลาด การหาตัวเเทน เพื่อให้คืนทุนเเละกำไรอย่างรวดเร็ว

     ขอให้ทุกท่านเเจ้งขอมูล รายระเอียดข้างต้นด้วยนะคร้าเพื่อเราจะได้เสนอรายระเอียดข้อมูลต่างๆได้ตรงความต้องการของท่านเอง ขอบคุณที่ไว้ใจ ให้เราเป็นผู้ดูเเลธุรกิจของท่านนะคร้าถ้าลูกค้า. ยังไม่มีงบที่เพียงพอในการสร้างเเบรนด์อีกทั้งเรามีการเเนะนำลูกค้าเป็นเเทนในเเบรนด์สินค้า ที่มีมาตรฐานเป็นสินค้าที่ขายดีมากในขณะนี้ให้ท่านมีทางเลือกอีกทางหนึ่ง

    ในการลงทุนเเค่เพียงหลัก1000 กับสินค้าที่มีให้เลือกกว่า. 50 รายการ. คุณภาพดีมากเห็นผลเร็วมีการทำการตลาดไว้เป็นอย่างดี.มีฐานลูกค้าทั่วประเทศ. ในราคาส่งที่ถูกมากผลกำไร 10-50%. (ขึ้นอยู่กับยอดการสั่งสินค้า)

    เรายินดีทีจะเเนะนำอาชีพเเละสร้างรายได้ให้กับคุณ เป็นอีกทางหนึ่งที่จะ สร้างกลุ่มลูกค้าไว้ให้คุณเพื่อโอกาศข้างหน้าในการสร้างเเบรนด์สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีตลาดเเละกลุ่มลูกค้าของท่านเอง ... โดยให้คำปรึกษากับท่านอย่างระเอียด โดย. ผู้บริหารโรงงานเอง. ซึ่งถือได้ว่าท่านได้รับรู้เรียนรู้ข้อมูลเเละการทำธุรกิจได้อย่างจากผู้ชำนาญการ. ที่ประสบความสำเร็จอย่างเเท้จริง. ......


ขอบคุณเเละยินดีที่ให้ความไว้ใจเรา

สอบถามเพิ่มเติม

โทร :  083-717-9939  ,  086-413-0613 ,   080-086-7689
Line : creamdee88 , creamdeehouse1823 
Line@ : @creamdhouse  ***อย่าลืมใส่. @ ด้วยนะคร่า***
โทรด่วนได้ทุกวัน เพื่อสอบถามข้อมูลเเละรายระเอียดตั้งเเต่เวลา 9.00 น. ถึง 20.00 น.
คุยกับพี่ปูโดยตรงเลยคร้า

 

Facebook Line

 
  หห
view