หน้าแรก เกี่ยวกับเรา ผลิตภัณฑ์ ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ บริการของเรา ติดต่อเรา

โดย ceo วรีวรรณ เซ่งฮวด เเม่เจ๊

        ดีไซน์มาเพื่อการใช้ประโยชน์อย่างสูงสุด ในการ ดูเเลสุขภาพเเละความงาม ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าที่หนาด้วยความทนทานตัด ออกเเบบมาเพื่อ สามารถพับเก็บได้ เป็นประหยัดพื้นที่ในการเก็บ พกพาได้สะดวก เช็ดทำความสะอาดได้ในไร้รูรั่ว ควบคุมการกระจายของไอน้ำได้ดีกว่าตู้อบโดยทั่วไป ป้องกัน การระเหยของไอน้ำที่เป็นการกลั่นของสมุนไพร กว่า100 ชนิด ได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลืองบริเวณผิวหนังดีขึ้น
ส่วนไอน้ำของสมุนไพรจะมีสรรพคุณตามคุณสมบัติของสมุนไพรนั้น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ช่วยให้ร่างกายเกิดความสดชื่น ป้องกันเเละรักษาโรคต่างๆได้ เป็นอย่างดี เมื่ออบอย่างเป็นประจำโดยไม่เกิด ผล ข้าง เคียงเเต่อย่างใด
        "ตู้อบสมุนไพร"ล้างพิษอีกวิธีหนึ่งที่ใช้กันมาตั้งแต่สมัยโบราณ เป็นที่ยอมรับปัจจุบัน แล้วว่าเป็นเลิศในการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม "การอบสมุนไพร" เป็นการใช้ประโยชน์จากความร้อนของไอน้ำบำบัด นั่นเอง

รายละเอียดสินค้า : มาพร้อมเบาะที่นั่ง และพนักพิงในตัว เเข็งเเรงอย่างดี
ขนาดหม้อต้ม : 1 L / 220v วัสดุ อะลูมิเนียมเกรดAA ความหนา 1.7 มม รับน้ำหนัก 100 kg.(ผ่าทดสอบแล้ว) เนื้อผ้า PVC 600D ด้านหลังยาง ป้องกันการเกิดเชื้อรา ทนทาน เก็บความร้อนได้ดี

สินค้าประกอบด้วย

  • 1. โครงอะลูมิเนียม อย่างหนาทนทานชนิดพิเศษ ออกเเบบเพื่อความคงทนเเข็งเเรง
  • 2. เบาะนั่งและพนักพิง
  • 3.หม้อต้มสมุนไพร ขนาด 1 ลิตร (หม้อนอก) ป้องกันอันตรายจากการถูกไฟซ๊อตเเละสามารถปรับความร้อนได้อย่างพอดี กว่า การเอาหม้อไว้ในตู้อบ
  • 4.สมุนไพรอบผิวเข้มข้น 20 ซอง ( กล่องหนึ่งมี 2 ซอง )
  • 5.ชุดผลิตภัณฑ์ ว่านน้ำนมสำหรับใช้ใน 5 ครั้ง 20 ml 1 ขวด 
  • 6.สบู่น้ำนมสมุนไพร สำหรับเร่งการผลัดเซลล์ ในการ D- tox เซลล์ผิวเป็นสบู่เนื้อครีมสามารถใช้ได้ ถึง 5 ครั้งน้ำหนัก 55 กรัม 1 กรัม ในขณะอบสมุนไพรเราสามารถทำกิจกรรมอื่นๆร่วมไปได้ เช่น อ่านหนังสือ ดู ทีวี ตอบไลล์ รวมไปถึงหลับเพื่อความผ่อนคลาย เพราะ ไม่ร้อนเกินไป สบายตัว นั่งได้นาน กว่า30 นาที มีกลิ่นบำบัดของสมุนไพรช่วยทำให้เราสบาย หายใจโล่ง ผ่อนคลายมาก
  • 7. ฟรีค่าส่งสินค้าทั่วประเทศมูลค่า 550 บาท ส่งฟรีถึงบ้าน
  • 8. บริการหลังการขาย แนะนำให้คำปรึกษา ให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจอย่างสูงสุด

สมุนไพรสามารถ ใช้อบ ได้ถึง 30 ครั้ง 

เรื่องง่ายๆ ที่คุณไม่ควรมองผ่าน 

        การอบสมุนไพร เป็นการล้างพิษอีกวิธีหนึ่งที่ใช้กันมานานแล้ว คือการใช้ ความร้อนบำบัดเพื่อสร้างความผ่อน คลาย เเละรักษาโรค นั่นเอง ซึ่งเดิมทีการอบสมุนไพรจะใช้ในหมู่สตรี ที่คลอดลูกใหม่ๆ ซึ่งจะต้องอาบน้ำร้อน ดื่มน้ำร้อนที่เป็นน้ำต้มสมุนไพร และนอนย่างไฟบนแคร่ไม้ไผ่ที่ปูรองพื้นด้วยสมุนไพร แต่มาสมัยนี้ ได้มีการพัฒนาเป็นตู้อบความร้อน ใช้ง่ายสะดวกเเละราคาไม่เเพงนักใช้งานง่ายปลอดภัยเรามีการประยุคต์มาเป็นเเบบฉบับของตู้อบโฉมอนงค์เพื่อควสมปลอดภัยใช้งานง่าย เก็บง่ายๆ ไม่เปลืองพื้นที่ เเละที่สำคัญทนทานใช้ได้นานไม่สิ้นเปลืองอีกด้วยความรู้ โดยทั่วไปเกี่ยวกับสมุนไพรไทยนั้น สำหรับคนไทยเราในการแพทย์แผนไทย เราใช้การอบสมุนไพรดีกว่าการอบซาวน่า เพราะมีสมุนไพร ซึ่งเป็นตัวยาที่เห็นผลปลอดภัยมีกลิ่นหอมตามเเบบฉบับของสมุนไพรนั้นๆช่วยให้ทางเดินหายใจโล่งสบาย ช่วยบำรุงผิวพรรณ หรือรักษาโรค การอบสมุนไพรถือว่าเป็นการช่วยล้างพิษออกทางเหงื่อ ผิวหนังของคนเราจะเป็นส่วนที่กว้างที่สุด ดังนั้นการขับสารพิษส่วนเกินออกทางเหงื่อจึงได้ผลดีมาก เวลาที่ร่างกายทุกส่วนเกิดความร้อนขึ้นพร้อมกันมักจะทำให้เส้นเลือดที่ผิวหนังขยายตัว และเลือดก็จะพรั่งพรูกันขึ้นมาที่ผิวหนังเป็นจำนวนมาก พาเอาสารเคมีส่วนเกิน เช่น โซเดียม  โปตัสเซียม หรือสารอื่นๆ ที่รับเข้าไปเกินความต้องการนั้นถูกหลั่งออกมากับเหงื่อ และ ในเวลาเดียวกันนั้นนอกจากจะล้างพิษออกไปแล้ว เลือดที่มาเลี้ยงที่ผิวหนังมากขึ้น ยังช่วยนำพาสารอาหารที่ดีๆ มาให้ ผิวหนังจึงสวยขึ้นด้วย รวมไปถึงไขมันที่จะสมที่ผิว ที่เราเรียกว่า ไขมัน พอกพูนตามต้นเเขน ขา หน้าท้อง รวมไปถึงทุกๆส่วนของร่างกายให้ออกมาทางรูขุมขนทางเหงื่อของเรานั่นเอง

ประเภทของการอบสมุนไพร การอบสมุนไพรมี 2 แบบ คือ

     1. การอบแห้ง เป็นวิธีการอบตัวที่พัฒนามาจากประเพณีไทยดั้งเดิม ซึ่งมีพิธีกรรมต่างๆที่รักษาขวัญกำลังใจสำหรับมารดาหลังคลอด มีการอาบน้ำต้มสมุนไพรและทาตัวด้วยขมิ้น เพื่อบำรุงรักษาอาการอักเสบที่ผิวหนังและนิยมอยู่ไฟหลังคลอดด้วยการนอนบนแคร่ไม้ มีกองฟืนให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายจะช่วยกระตุ้นให้มดลูกหดรัดตัว ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น รวมไปถึงการฟื้ฟูธาตุต่างๆในร่างกายให้ปรับตัวดีขึ้นทำให้สุขภาพร่างกายเเข็งเเรง ความดันโลหิตดี มีความพร้อมในร่างกายมากขึ้น ร่างกายเเข็งเเรงเเละมีกำลังเรี่ยวเเรงเป็นปรกติรักษาผิวพรรณ และช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน ได้อย่างรวดเร็วปลอดภัยนับว่า ยอมรับเป็นอย่างดีอีกวิธีหนึ่ง ในการดูเเลตัวเอง

     2. การอบเปียก เป็นการบำบัดรักษาวิธีหนึ่ง ซึ่งเริ่มต้นจากประสบการณ์การนั่งกระโจมของหญิงหลังคลอด โดยใช้ผ้าทำเป็นกระโจม คลุมไว้มิดชิด มีหม้อต้มสมุนไพรเดือดเป็นไอ ให้อบและสูบดมไอน้ำได้ และ ปัจจุบันได้นำวิธีการนี้มาพัฒนาให้เข้ากับชีวิตความเป็นอยู่สมัยใหม่โดยทำเป็นตู้อบไอน้ำสมุนไพรที่ทันสมัยขึ้น ใช้หม้อต้มที่มีท่อส่งไอน้ำเข้าไปภายในตู้อบ หรือทำเป็นตู้แล้วเข้าไปนั่งอบตัว ส่วนประกอบของสมุนไพรที่ใช้อาจแตกต่างกันได้ตามวัตถุประสงค์ เพื่อรักษาอาการต่างๆ เช่น ทำให้ร่างกายสดชื่น ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ช่วยขับเหงื่อคลายความเครียด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่แข็งเกร็งและลดอาการปวดตามข้อ ทางการแพทย์ในปัจจุบันได้มีการยอมรับแล้วว่า การอบตัวด้วย ความร้อนสามารถช่วยให้การไหลเวียนของโลหิต และน้ำเหลืองบริเวณผิวหนังดีขึ้น ทำให้ร่างกายปรับสมดุลได้ดี ภูมิคุ้มกันในร่างกายดีเป็นทางลัดที่ดีที่สุดของคนที่รักสุขภาพเเค่ไม่มีเวลาดูเเลตัวเอง ไม่มีเวลาออกกำลังกาย เป็นการใช้สมุนไพรที่คุ้มค่า เเละราคาไม่สูงจับต้องได้

     ไอน้ำของสมุนไพรจะมีสรรพคุณตามคุณสมบัติของสมุนไพรนั้นๆ ซึ่งส่วนใหญ่ช่วยให้ร่างกายเกิดความสดชื่น ขั้นตอนในการอบสมุนไพรก่อนเข้าตู้อบสมุนไพรเราจะทาน้ำนม สมุนไพร ก่อนทุก ครั้งเเล้วนวดครึ่งลงบนผิวเพื่อทำการกระตุ้นไขมันใต้เซลล์ให้ละลายเร็วขึ้น เพื่อให้ออกมากับเหงื่อเมื่อร่างกายเเละผิวหนังสัมผัสกับความร้อน น้ำนมสมุนไพร ช่วย ในเรื่องการ สลายไขมันกระชับสัดส่วน บำรุงผิวลดปัญหาผิวหนังเเห้งเเตกลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพเเละรวดเร็วไม่มีส่วน ประสมของสารเคมี มีส่วนประกอบของพริกเเละน้ำนมสมุนไพรที่ได้ จากข้าวหมัก ยีสต์ เเละ Active จากสมุนไพรมากมายกว่า 80 ชนิดเข้ากันอย่างลงตัว

     วิธีการเข้าทำการอบ 2 ครั้ง ครั้งละ 15 -30 นาที กรณีผู้ไม่เคยอบควรอบ 3 ครั้ง ครั้งละ 10 นาที

     เมื่อครบจำนวนนาทีไม่ควรอาบน้ำทันที ต้องออกมานั่งพักให้เหงื่อแห้งแล้วจึงอาบน้ำ เพราะทำให้ร่างกายปรับธาติเสียก่อน
จากนั้น อาบน้ำด้วย สบู่น้ำนมสมุนไพรซึ่ง เป็นสบู่เนื้อครีมมีประสิทธิภาพสูงสุดในการ ผลัดเซลล์ ทลายชั้นขี้ไครให้หลุดออกมา อย่าง รวดเร็วไม่ทำให้ผิวเเห้งลดปัญหาผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เเก้ผดผื่นคัน รักษาบำบัดโรคผิวหนังได้ เป็น อย่างดีทำให้ผิวขาวนุ่มเนียนใสขึ้น สุขภาพผิวดีขึ้นต่างจากสบู่ทั่วไปเพราะอัดเเน่นด้วย Active บำรุงผิวจากน้ำมันดอกทานตะวันเเละน้ำนมจากหัวเชื้อยีสต์ข้าวหมักเป็น ผลิตภัณฑ์ที่เ้นสำหรับการฟื้นฟูผิว โดยตรง อีกด้วย

     เมื่อทำการอบจนครบขั้นตอนควรชั่งน้ำหนัก วัดความดันโลหิตดูว่า อาการดีขึ้นหรือไม่ ประโยชน์ของการอบสมุนไพร เช่น ร่างกายมีการเผาผลาญสารอาหารเพิ่มขึ้น การไหลเวียน โลหิตดีขึ้น ทำให้ร่างกายสดชื่น กระปรี่กระเปร่า แจ่มใส อารมณ์ดี สุขภาพจิตดีเพราะเป็นืดารสร้าง ความผ่อนคลายด้วย การบำบัดและทำให้ผิวพรรณดูมีเลือดฝาดบรรเทาอาการปวดเมื่อย ทำให้มดลูกของสตรีหลังคลอดเข้าอู่เร็วขึ้น รักษากบิ่นบริเวณช่องคลอด ลดอาการคัน อันเนื่องจากเป็นตกขาว นอกจากนี้ ยังมีโรคหรืออาการที่สามารถบำบัดรักษาด้วยการอบสมุนไพร เช่นโรคภูมิแพ้ โรคหอบหืดที่อาการไม่รุนแรง ในปัจจุบันการอบสมุนไพรได้รับความนิยมกันมากขึ้น เพราะเป็นการส่งเสริมการใช้สมุนไพรไทย เห็นคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากธรรมชาติ. เน้น เรื่องการปลอดภัยไม่พึ่งเคมี
สร้าง ความปลอดภัยกับอันตรายต่อการเสี่ยงกับการใช้เคมี นอกจากจะใช้กับกลุ่มสตรีที่คลอดบุตรใหม่ ยังสามารถใช้กับคนสูงอายุผู้ป่วยที่เป็นโรคประจำตัวที่ไม่สามารถออกกำลังกายได้ คนที่ไม่มีเวลา ออกกำลังกาย หรือผู้ที่ได้รับอุบัติเหตุที่ไม่สามารถเดินทางไปเข้าฟิตเนสได้ การอบสมุนไพรยังได้รับความนิยมกับบุคคลที่ต้องการลดน้ำหนัก และต้องการมีผิวพรรณเปล่งปลั่ง เพียงเท่านี้สาวๆก็สามารถสวยและมีสุขภาพดีได้ด้วยวิธีแบบไทยๆ ของเราเอง เชื่อเจ๊ปูนะคร้า สมุรไพรไทยดีกว่าที่คุณคิดมากกว่าความปลอดภัย ก้อคือสร้างความสวยให้คุณอย่างถาวรนี่ละคะ

สอบถามเพิ่มเติม

โทร :  083-717-9939  ,  086-413-0613 ,   080-086-7689
Line : creamdee88 , creamdeehouse1823 
Line@ : @creamdhouse  ***อย่าลืมใส่. @ ด้วยนะคร่า***
โทรด่วนได้ทุกวัน เพื่อสอบถามข้อมูลเเละรายระเอียดตั้งเเต่เวลา 9.00 น. ถึง 20.00 น.
คุยกับพี่ปูโดยตรงเลยคร้า

 

Facebook Line

 
  หห
view